Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Sàn Gỗ INOVAR - Durashine (mặt bóng).





Sàn Gỗ INOVAR - Durashine (mặt bóng). SUPERRIOR WATER RESISTANT QUALITY    
     
 Chào mừng bạn đến với INOVAR – Thế giới của sàn gỗ laminate chịu nước chất lượng cao. 
 
Là một nhà sản xuất sàn gỗ danh tiếng của Malaysia và Châu Á, chúng tôi đam mê và tự hào với những gì chúng tôi đang làm. Tình yêu say mê với lĩnh vực sàn gỗ thúc đẩy chúng tôi đạt danh hiệu the Asia Pacific Brand Laureate Award liên tiếp trong 4 năm liền. Cam kết Chất lượng trong tất cả những gì chúng tôi làm đã giúp chúng tôi trở thành Nhãn hiệu sàn gỗ laminate số 1 ở Japan theo công bố của tổ chức nghiên cứu thị trường danh tiếng Yano Research Institute of Japan, và luôn là thương hiệu uy tín hàng đầu ở những thị trường Quốc Tế nơi chúng tôi hiện diện. 
 
INOVAR đã đến Việt Nam! Chúng tôi vinh dự được cùng kiến tạo nên những không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp nơi đây 
 
Hãy click để khám phá thế giới kỳ diệu của INOVAR  
 
      
 
 
Nhãn hiệu sàn gỗ số một ở Nhật bản.
Yano Research Institute - Yano Report No 1299, Aug 2010)
Chứng nhận của Hội đồng Môi Trường
Sản phẩm xanh - thân thiện môi trường.
Đạt danh hiệu Asia Pacific Brand Laureate Nhãn hiệu sàn gỗ Laminate tốt nhất năm 2007, 2008, 2009 & 2010
 
 
2010 IPDM Industry Excellence Award
Giải thưởng Xuất sắc ngành hàng nội thất
Certificate of Industry Excellence Award 2009Nhãn hiệu đầu tiên đạt Japanese Standard JIS F-4 star
 
 
Dựa trên nghiên cứu được tiến hành năm 2011 giữa các kiến trúc sư, nhà thiết kế và nhà thầu với sàn gỗ laminateNguồn : Đại học Quốc Gia Tunghai (Dept of Industrial & Enterprise Information) 2011Giải thưởng xuất sắc Singapore Circle     2011 - 2012


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét